Sự kiện “Tri ân và giới thiệu Phú Mỹ Hưng 2.0 – In the Future” do chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng tổ chức đã diễn ra tại trung tâm nhà mẫu Sales Gallery nhằm tri ân khách hàng và cư dân, đặc biệt là cộng đồng doanh nhân sở hữu sản phẩm Phú Mỹ Hưng L’Arcade. Sự kiện không chỉ tôn vinh các chủ nhân của L’Arcade qua việc ra mắt ấn phẩm thiết kế nội thất và chương trình hợp tác gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, mà còn lần đầu giới thiệu về chiến lược phát triển đô thị giai đoạn mới – Phú Mỹ Hưng 2.0.
Phú Mỹ Hưng 2.0 mang đến tầm nhìn chiến lược về tương lai của khu đô thị với những hình ảnh phối cảnh và thông tin chi tiết, hứa hẹn sẽ đem lại những giá trị mới cho cư dân và doanh nhân. Đây là một phần trong nỗ lực không ngừng của Phú Mỹ Hưng để tạo dựng một không gian sống đẳng cấp và gắn kết cộng đồng doanh nhân.
Phú Mỹ Hưng 2.0 đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc nâng cao giá trị khu đô thị thông qua đầu tư mạnh vào hạ tầng và tiện ích, với tổng giá trị hàng chục nghìn tỷ đồng trong giai đoạn đầu. Những dự án nâng cấp bao gồm cải tạo cảnh quan, phát triển tiện ích và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng sống và đời sống văn hóa – tinh thần. Phú Mỹ Hưng mong muốn mỗi công trình, mỗi ngôi nhà trong khu đô thị đều mang giá trị đặc biệt, khi quỹ đất phát triển nhà ở tại đây chỉ còn dưới 15%.
Đồng thời, Phú Mỹ Hưng cũng triển khai chiến lược mở rộng ra các khu vực khác với dự án Khu đô thị sinh thái Hồng Hạc (Hồng Hạc City) tại Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Công đoàn Ngân hàng Công thương, thuộc sở hữu của Phú Mỹ Hưng, đầu tư với tổng vốn lên đến 27.000 tỷ đồng. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn của Phú Mỹ Hưng để mang đến những khu đô thị đẳng cấp vượt trội, không chỉ giới hạn tại TP.HCM mà còn mở rộng ra các tỉnh thành khác, đóng góp vào sự phát triển đô thị bền vững.